2.1 ด้านการจัดการเรียนรู้
1. การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
- กลุ่มสาระการเรียนรู้ฯ มีการประชุมทบทวนวิเคราะห์หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้ดิจิทัลและเทคโนโลยี มาตรฐานการเรียนรู้
และตัวชี้วัด
- ดำเนินการจัดทำหน่วยการเรียนรู้และแผนการจัดการเรียนรู้ รายวิชาการออกแบบและเทคโนโลยี 3 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560)
- ดำเนินการจัดทำหน่วยการเรียนรู้และแผนการจัดการเรียนรู้ รายวิชาคอมพิวเตอร์เพื่ออาชีพ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560)
โดยพัฒนาหลักสูตรรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดเพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพ โดยมีการพัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน ท้องถิ่น และสามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้อย่างเหมาะสม